Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/109160
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorLê, Thị Thảo Nguyên-
dc.date.accessioned2024-12-13T03:27:03Z-
dc.date.available2024-12-13T03:27:03Z-
dc.date.issued2024-
dc.identifier.issn1859-3917-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/109160-
dc.description.abstractBài viết nhằm giới thiệu các hướng tiếp cận nghiên cứu mô hình tiếp cận năng lực cảm xúc xã hội (SEL) cho sinh viên dân tộc thiểu số (SV DTTS), với hai mô hình: Mô hình năm yếu tố của CASEL và mô hình của Alissa Goodman và cộng sự (năm 2015). Ngoài ra, tác giả tổng hợp một số nghiên cứu về SEL và đặc điểm SEL ở SV DTTS. Nghiên cứu này tập trung vào giới thiệu các mô hình tiếp cận nghiên cứu năng lực cảm xúc xã hội (NLCXXH) và phân tích các đặc điểm sự phù hợp của mô hình với những nét đặc thù của SV DTTS.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Giáo dục và Xã hội;Số 158, Kỳ 2 .- Tr.111-116-
dc.subjectNăng lựcvi_VN
dc.subjectCảm xúcvi_VN
dc.subjectCảm xúc xã hộivi_VN
dc.subjectSinh viên dân tộc thiểu sốvi_VN
dc.titleMột số mô hình tiếp cận năng lực cảm xúc xã hội của sinh viên dân tộc thiểu sốvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Giáo dục và Xã hội

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
3.57 MBAdobe PDF
Your IP: 18.222.179.96


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.