Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/109383
Nhan đề: ỨNG DỤNG UNITY3D XÂY DỰNG GAME BẮN SÚNG GÓC NHÌN THỨ NHẤT
Nhan đề khác: BUILDING A FIRST PERSON SHOOTER GAME USING UNITY3D
Tác giả: Nguyễn, Minh Trung
Mai, Duy Tài
Từ khoá: CÔNG NGHỆ THÔNG TIN
Năm xuất bản: 2024
Nhà xuất bản: Trường Đại Học Cần Thơ
Tóm tắt: Bài luận văn "Ứng Dụng Unity3D Xây Dựng Game Bán Súng Góc Nhìn Thứ Nhất" trình bày quá trình phát triển một trò chơi bắn súng góc nhìn thứ nhất bằng công cụ Unity3D. Đầu tiên, bài viết giới thiệu tổng quan về Unity3D, các tính năng nổi bật và lý do lựa chọn nền tảng này cho việc phát triển game. Tiếp theo, tác giả phân tích thiết kế trò chơi, bao gồm cơ chế gameplay, xây dựng môi trường và thiết kế nhân vật. Bài luận cũng đề cập đến các công nghệ và kỹ thuật lập trình sử dụng trong Unity3D, như lập trình C#, hệ thống vật lý và ánh sáng. Ngoài ra, tác giả nêu rõ quy trình thử nghiệm và tối ưu hóa game để cải thiện trải nghiệm người chơi. Cuối cùng, bài viết kết luận về những thách thức và bài học rút ra trong quá trình phát triển, cùng với những định hướng phát triển trong tương lai cho trò chơi. Bài luận không chỉ góp phần nâng cao hiểu biết về việc phát triển game mà còn mở ra cơ hội cho những ai đam mê lĩnh vực này.
Mô tả: 96 Tr
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/109383
Bộ sưu tập: Trường Công nghệ Thông tin & Truyền thông

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
4.55 MBAdobe PDF
Your IP: 3.147.126.199


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.