Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/109394
Nhan đề: HỆ THỐNG QUẢN LÝ CỬA HÀNG BÁN CÁC SẢN PHẨM MẸ VÀ BÉ
Nhan đề khác: MANAGEMENT SYSTEM OF THE STORE SELLING MOTHER AND BABY PRODUCTS
Tác giả: Nguyễn, Thị Thanh Hiền
Hoàng, Thị Ngọc Hân
Từ khoá: HỆ THỐNG THÔNG TIN
Năm xuất bản: 2024
Nhà xuất bản: Trường Đại Học Cần Thơ
Tóm tắt: Nhu cầu mua sắm các sản phẩm dành cho mẹ và bé ngày càng tăng cao, dẫn đến sự phát triển mạnh mẽ của các cửa hàng kinh doanh trong lĩnh vực này. Tuy nhiên, nhiều cửa hàng kinh doanh nhỏ lẻ vẫn chưa tận dụng hiệu quả công nghệ để quản lý các hoạt động kinh doanh, dẫn đến hạn chế về năng suất và khả năng cạnh tranh. Xuất phát từ thực tế đó, luận văn này đề xuất và xây dựng một hệ thống quản lý cửa hàng bán các sản phẩm dành cho mẹ và bé nhằm hỗ trợ quản lý hiệu quả và tối ưu hóa quy trình kinh doanh Hệ thống được phát triển theo mô hình vòng đời phát triển phần mềm (SDLC), bao gồm các giai đoạn phân tích yêu cầu, thiết kế, phát triển, kiểm thử và triển khai. Các công nghệ sử dụng bao gồm cơ sở dữ liệu quan hệ để lưu trữ thông tin và giao diện web hiện đại để hỗ trợ tương tác dễ dàng. Hệ thống cung cấp các chức năng chính như tìm kiếm và gợi ý sản phẩm, thêm sản phẩm vào giỏ hàng hoặc mua ngay, hỗ trợ đăng ký và đăng nhập tài khoản nhanh chóng. Ngoài ra, khách hàng có thể quản lý thông tin cá nhân, kiểm tra lịch sử mua hàng, và thực hiện các thao tác như đổi mật khẩu hoặc cấp lại mật khẩu qua email. Thanh toán đơn hàng qua ví điện tử Momo. Tích hợp bản đồ hiển thị vị trí cửa hàng. Đối với chủ cửa hàng, hệ thống hỗ trợ quản lý sản phẩm, nhân viên, khách hàng và đơn hàng. Hệ thống còn tích hợp chức năng thống kê doanh thu và in hóa đơn nhanh chóng, giúp cải thiện hiệu quả vận hành và ra quyết định kinh doanh. Luận văn đã góp phần chứng minh được khả năng của hệ thống trong việc tăng cường hiệu suất quản lý, cải thiện trải nghiệm người dùng và tạo cơ sở để các cửa hàng nhỏ lẻ chuyển đổi sang nền tảng kinh doanh số hóa. Từ khóa:Quản lý cửa hàng, sản phẩm mẹ bé, hệ thống bán hàng, phát triển phần mềm
Mô tả: 54 Tr
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/109394
Bộ sưu tập: Trường Công nghệ Thông tin & Truyền thông

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
4.43 MBAdobe PDF
Your IP: 18.188.211.246


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.