Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/109418
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorNguyễn, Phương Linh-
dc.contributor.authorNguyễn, Đức Nhuận-
dc.date.accessioned2024-12-21T12:22:10Z-
dc.date.available2024-12-21T12:22:10Z-
dc.date.issued2024-
dc.identifier.issn1859-3666-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/109418-
dc.description.abstractNghiên cứu này được thực hiện nhằm xem xét ảnh hưởng của biến số marketing 7P tới giá trị cảm nhận (GTCN) và tác động của GTCN tới niềm tin của khách hàng (NTKH) dựa trên lý thuyết S-O-R. Từ việc tổng quan lý thuyết, các giả thuyết và mô hình nghiên cứu gắn với khách thể nghiên cứu cụ thể là các doanh nghiệp bảo hiểm nhân thọ được thiết lập. Dựa trên kết quả khảo sát 147 khách hàng của doanh nghiệp bảo hiểm nhân thọ (DNBHNT) tại Việt Nam (VN), kỹ thuật phân tích PLS-SEM trên phần mềm SmartPLS4 được sử dụng. Kết quả nghiên cứu đã khẳng định vai trò quan trọng của marketing 7P tới GTCN. Trong đó, ba biến số con người, bằng chứng vật chất và sản phẩm BHNT có tác động mạnh nhất tới GTCN của khách hàng. Kết quả nghiên cứu cũng khẳng định sự ảnh hưởng tích cực và mạnh mẽ của GTCN tới NTKH với DNBHNT tại VN. Từ các phát hiện nghiên cứu, một số thảo luận và hàm ý nhằm cải thiện NT và GTCN của khách hàng với DNBHNT thông qua nâng cao bảy yếu tố marketing-mix được đưa ra.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Khoa học Thương mại;Số 193 .- Tr.03-19-
dc.subjectDoanh nghiệp bảo hiểm nhân thọvi_VN
dc.subjectGiá trị cảm nhậnvi_VN
dc.subjectMarketing 7Pvi_VN
dc.subjectNiềm tinvi_VN
dc.titleSự ảnh hưởng của marketing mix đến giá trị cảm nhận và niềm tin của khách hàng - nghiên cứu thực nghiệm ở Việt Namvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Khoa học Thương mại (Journal of Trade science)

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
2.59 MBAdobe PDF
Your IP: 3.145.110.145


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.