Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/109456
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorTrần, Nguyễn Minh Thư-
dc.contributor.authorNguyễn, Đại Dương-
dc.date.accessioned2024-12-23T01:28:23Z-
dc.date.available2024-12-23T01:28:23Z-
dc.date.issued2024-
dc.identifier.otherB2016953-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/109456-
dc.description43 Trvi_VN
dc.description.abstractViệc áp dụng các giải pháp công nghệ để nhận diện và xác minh thông tin phụ huynh trong trường mầm non là cần thiết nhằm tăng cường an ninh và đảm bảo an toàn cho trẻ nhỏ khi có người lạ tiếp cận khu vực trường học. Website quản lý trường mầm non tích hợp tính năng nhận diện phụ huynh này sẽ hỗ trợ nhà trường hiệu quả hơn trong công tác quản lý. Website cung cấp các chức năng cơ bản cho người dùng, bao gồm: quản lý giáo viên, quản lý học sinh, quản lý phụ huynh, quản lý lớp học, xem thông tin đưa đón học sinh và nhận dạng phụ huynh học sinh. Phần nhận diện khuôn mặt sử dụng mô hình FaceNet kết hợp với framework DeepFace để trích xuất đặc trưng khuôn mặt. Đặc trưng khuôn mặt từ ảnh của phụ huynh trong cơ sở dữ liệu và ảnh truy vấn được so sánh bằng cách tính toán khoảng cách Euclid. Kết quả thực nghiệm tại trường mầm non Mặt Trời Nhỏ được thực hiện trên hai lớp học với 34 và 24 phụ huynh, mỗi người cung cấp từ 2 đến 4 ảnh. Hệ thống đạt độ chính xác lần lượt là 86% và 91%, với tốc độ xử lý trung bình 0.4 giây mỗi ảnh.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại Học Cần Thơvi_VN
dc.subjectKHOA HỌC MÁY TÍNHvi_VN
dc.titleHỆ THỐNG NHẬN DẠNG PHỤ HUYNH CỦA TRẺ MẦM NONvi_VN
dc.title.alternativeSYSTEM FOR IDENTIFYING PARENTS OF PRESCHOOL CHILDRENvi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Appears in Collections:Trường Công nghệ Thông tin & Truyền thông

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
2.2 MBAdobe PDF
Your IP: 3.144.98.43


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.