Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/109475
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorÔng, Thị Mỹ Linh-
dc.contributor.authorThái, Thanh Tuấn-
dc.date.accessioned2024-12-23T06:35:15Z-
dc.date.available2024-12-23T06:35:15Z-
dc.date.issued2024-
dc.identifier.otherB2012163-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/109475-
dc.description78 Trvi_VN
dc.description.abstractLuận văn này tập trung nghiên cứu và ứng dụng các phương pháp quản lý hiệu quả trong ngành nhà hàng nhằm tối ưu hóa hoạt động và cải thiện trải nghiệm cho khách hàng, người bán, và chủ doanh nghiệp. Quản lý nhà hàng đóng vai trò quan trọng trong việc xây dựng mô hình kinh doanh hiệu quả, tiếp cận khách hàng và tối ưu hóa vận hành. Với sự tiến bộ của khoa học kỹ thuật, các công nghệ hiện đại đã được áp dụng để quản lý kinh doanh dễ dàng hơn, giảm chi phí nhưng vẫn đảm bảo hiệu quả và độ chính xác cao. Nghiên cứu đã triển khai các phương pháp phân tích dữ liệu khách hàng và nhân viên, thử nghiệm giải pháp trong môi trường thực tế, từ đó đạt được những kết quả nổi bật như cải thiện hiệu suất kinh doanh, giảm thời gian chờ đợi và tăng mức độ hài lòng của khách hàng. Các kết quả này được minh chứng bằng dữ liệu và số liệu cụ thể. Cuối cùng, luận văn đề xuất một mô hình quản lý linh hoạt, tích hợp công nghệ và đào tạo nhân sự, đóng góp vào chiến lược quản lý toàn diện, hiệu quả trong ngành nhà hàng.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại Học Cần Thơvi_VN
dc.subjectKỸ THUẬT PHẦN MỀMvi_VN
dc.titleHỆ THỐNG QUẢN LÝ NHÀ HÀNGvi_VN
dc.title.alternativeRESTAURANT MANAGEMENT SYSTEMvi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Appears in Collections:Trường Công nghệ Thông tin & Truyền thông

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
2.46 MBAdobe PDF
Your IP: 3.137.189.236


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.