Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/109509
Nhan đề: Đánh giá sự hài lòng của du khách nội địa đối với chất lượng dịch vụ lưu trú tại các khách sạn từ 1 đến 5 sao trên địa bàn quận Ninh Kiều, thành phố Cần Thơ
Tác giả: Nguyễn Thị Bé, Ba
Lê Anh, Thư
Từ khoá: Việt Nam học
Năm xuất bản: 23-thá-2024
Tóm tắt: Nghiên cứu này được thực hiện nhằm mục đích đánh giá sự hài lòng của du khách đối với chất lượng dịch vụ lưu trú tại các khách sạn từ 1 - 5 sao trên địa bàn quận Ninh Kiều, thành phố Cần Thơ. Mô hình SERVPERF (Service Performance - Hiệu suất dịch vụ) giúp các doanh nghiệp kinh doanh dịch vụ lưu trú đánh giá hiệu quả cung cấp dịch vụ của họ và nâng cao sự hài lòng của khách hàng. Mô hình nghiên cứu với 07 tiêu chí bao gồm 30 biến quan sát, dữ liệu tác giả thu thập được từ 200 du khách đã và đang lưu trú tại các khách sạn từ 1 - 5 sao trên địa bàn quận Ninh Kiều, thành phố Cần Thơ. Kết quả nghiên cứu cho thấy, cả 07 nhân tố đều có tác động đến quyết định lựa chọn khách sạn lưu trú của du khách. Bên cạnh đó, nghiên cứu đã đưa ra một số giải pháp nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ lưu trú tại các khách sạn từ 1 - 5 sao trên địa bàn quận Ninh Kiều, thành phố Cần Thơ.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/109509
Bộ sưu tập: Khoa Khoa học Xã hội & Nhân văn

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
2.76 MBAdobe PDF
Your IP: 13.58.110.182


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.