Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/109509
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorNguyễn Thị Bé, Ba-
dc.contributor.authorLê Anh, Thư-
dc.date.accessioned2024-12-23T11:14:12Z-
dc.date.available2024-12-23T11:14:12Z-
dc.date.issued2024-12-23-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/109509-
dc.description.abstractNghiên cứu này được thực hiện nhằm mục đích đánh giá sự hài lòng của du khách đối với chất lượng dịch vụ lưu trú tại các khách sạn từ 1 - 5 sao trên địa bàn quận Ninh Kiều, thành phố Cần Thơ. Mô hình SERVPERF (Service Performance - Hiệu suất dịch vụ) giúp các doanh nghiệp kinh doanh dịch vụ lưu trú đánh giá hiệu quả cung cấp dịch vụ của họ và nâng cao sự hài lòng của khách hàng. Mô hình nghiên cứu với 07 tiêu chí bao gồm 30 biến quan sát, dữ liệu tác giả thu thập được từ 200 du khách đã và đang lưu trú tại các khách sạn từ 1 - 5 sao trên địa bàn quận Ninh Kiều, thành phố Cần Thơ. Kết quả nghiên cứu cho thấy, cả 07 nhân tố đều có tác động đến quyết định lựa chọn khách sạn lưu trú của du khách. Bên cạnh đó, nghiên cứu đã đưa ra một số giải pháp nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ lưu trú tại các khách sạn từ 1 - 5 sao trên địa bàn quận Ninh Kiều, thành phố Cần Thơ.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.subjectViệt Nam họcvi_VN
dc.titleĐánh giá sự hài lòng của du khách nội địa đối với chất lượng dịch vụ lưu trú tại các khách sạn từ 1 đến 5 sao trên địa bàn quận Ninh Kiều, thành phố Cần Thơvi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Appears in Collections:Khoa Khoa học Xã hội & Nhân văn

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
2.76 MBAdobe PDF
Your IP: 3.144.119.149


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.