Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/109548
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorHuỳnh Văn, Đà-
dc.contributor.authorPhạm Thị Vân, Anh-
dc.date.accessioned2024-12-23T12:21:41Z-
dc.date.available2024-12-23T12:21:41Z-
dc.date.issued2024-12-23-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/109548-
dc.description.abstractĐề tài này tổng quan lý thuyết về chất lượng dịch vụ và sự hài lòng của du khách; Phân tích, đánh giá sự hài lòng của du khách đối với chất lượng dịch vụ du lịch tại Cồn Sơn, thành phố Cần Thơ; Đề xuất giải pháp nâng cao sự hài lòng của du khách tại Cồn Sơnvi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.subjectViệt Nam họcvi_VN
dc.titleĐánh giá sự hài lòng của du khách nội địa đối với chất lượng dịch vụ du lịch tại Cồn Sơn, thành phố Cần Thơvi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Appears in Collections:Khoa Khoa học Xã hội & Nhân văn

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
2.72 MBAdobe PDF
Your IP: 3.137.221.114


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.