Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/109548
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.advisorHuỳnh Văn, Đà-
dc.contributor.authorPhạm Thị Vân, Anh-
dc.date.accessioned2024-12-23T12:21:41Z-
dc.date.available2024-12-23T12:21:41Z-
dc.date.issued2024-12-23-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/109548-
dc.description.abstractĐề tài này tổng quan lý thuyết về chất lượng dịch vụ và sự hài lòng của du khách; Phân tích, đánh giá sự hài lòng của du khách đối với chất lượng dịch vụ du lịch tại Cồn Sơn, thành phố Cần Thơ; Đề xuất giải pháp nâng cao sự hài lòng của du khách tại Cồn Sơnvi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.subjectViệt Nam họcvi_VN
dc.titleĐánh giá sự hài lòng của du khách nội địa đối với chất lượng dịch vụ du lịch tại Cồn Sơn, thành phố Cần Thơvi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Bộ sưu tập: Khoa Khoa học Xã hội & Nhân văn

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
2.72 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.82


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.