Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/109578
Nhan đề: Đánh giá chất lượng dịch vụ du lịch tại cù lao Mây, tỉnh Vĩnh Long
Tác giả: Nguyễn Thị Huỳnh, Phượng
Lâm Gia, Khánh
Từ khoá: Việt Nam học
Năm xuất bản: 23-thá-2024
Tóm tắt: Đề tài tổng quan lý thuyết và thực tiễn về chất lượng dịch vụ du lịch. Đánh giá các nhân tố ảnh hưởng đến chất lượng dịch vụ du lịch tại cù lao Mây, tỉnh Vĩnh Long. Từ đó, đề xuất các giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ du lịch, tăng cường sự tham gia tích cực của cộng đồng và góp phần vào phát triển du lịch của vùng.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/109578
Bộ sưu tập: Khoa Khoa học Xã hội & Nhân văn

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
3.04 MBAdobe PDF
Your IP: 3.138.120.112


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.