Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/109590
Nhan đề: Nghiên cứu sự hài lòng của du khách về chất lượng dịch vụ du lịch tâm linh tỉnh An Giang
Tác giả: Lê Thị Tố, Quyên
Trần Tấn, Quý
Từ khoá: Việt Nam học
Năm xuất bản: 23-thá-2024
Tóm tắt: Nghiên cứu này tổng quan lý thuyết và thực tiễn về chất lượng dịch vụ du lịch tâm linh và mức độ hài lòng của du khách; Phân tích, đánh giá điều kiện và thực trạng phát triển, tập trung làm rõ mức độ hài lòng của du khách về chất lượng dịch vụ du lịch tâm linh tỉnh An Giang. Qua đó, đánh giá mức độ phù hợp giữa kỳ vọng của du khách và thực tế trải nghiệm, đồng thời cũng làm rõ những vấn đề cản trở sự phát triển bền vững của ngành du lịch tâm linh tại địa phương; Đề xuất các giải pháp nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ, gia tăng sự hài lòng và khả năng quay lại của du khách, góp phần phát triển ngành du lịch của tỉnh một cách bền vững.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/109590
Bộ sưu tập: Khoa Khoa học Xã hội & Nhân văn

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
2.82 MBAdobe PDF
Your IP: 3.15.229.217


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.