Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/109590
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorLê Thị Tố, Quyên-
dc.contributor.authorTrần Tấn, Quý-
dc.date.accessioned2024-12-23T13:51:32Z-
dc.date.available2024-12-23T13:51:32Z-
dc.date.issued2024-12-23-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/109590-
dc.description.abstractNghiên cứu này tổng quan lý thuyết và thực tiễn về chất lượng dịch vụ du lịch tâm linh và mức độ hài lòng của du khách; Phân tích, đánh giá điều kiện và thực trạng phát triển, tập trung làm rõ mức độ hài lòng của du khách về chất lượng dịch vụ du lịch tâm linh tỉnh An Giang. Qua đó, đánh giá mức độ phù hợp giữa kỳ vọng của du khách và thực tế trải nghiệm, đồng thời cũng làm rõ những vấn đề cản trở sự phát triển bền vững của ngành du lịch tâm linh tại địa phương; Đề xuất các giải pháp nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ, gia tăng sự hài lòng và khả năng quay lại của du khách, góp phần phát triển ngành du lịch của tỉnh một cách bền vững.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.subjectViệt Nam họcvi_VN
dc.titleNghiên cứu sự hài lòng của du khách về chất lượng dịch vụ du lịch tâm linh tỉnh An Giangvi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Appears in Collections:Khoa Khoa học Xã hội & Nhân văn

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
2.82 MBAdobe PDF
Your IP: 13.59.58.68


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.