Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/109602
Nhan đề: Ứng dụng Digital Marketing trong quảng bá du lịch tại thành phố Cần Thơ
Tác giả: Trương Thị Kim, Thủy
Lâm Thiên, Kiên
Từ khoá: Việt Nam học
Năm xuất bản: 23-thá-2024
Tóm tắt: Đề tài này tổng quan về cơ sở lý luận về du lịch và marketing. Tìm hiểu thực trạng ứng dụng digital marketing trong quảng bá du lịch tại thành phố Cần Thơ. Phân tích và đánh giá nhằm đưa ra giải pháp để ứng dụng digital marketing được hiệu quả hơn.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/109602
Bộ sưu tập: Khoa Khoa học Xã hội & Nhân văn

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
2.26 MBAdobe PDF
Your IP: 18.224.38.176


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.