Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/109602
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorTrương Thị Kim, Thủy-
dc.contributor.authorLâm Thiên, Kiên-
dc.date.accessioned2024-12-23T14:16:18Z-
dc.date.available2024-12-23T14:16:18Z-
dc.date.issued2024-12-23-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/109602-
dc.description.abstractĐề tài này tổng quan về cơ sở lý luận về du lịch và marketing. Tìm hiểu thực trạng ứng dụng digital marketing trong quảng bá du lịch tại thành phố Cần Thơ. Phân tích và đánh giá nhằm đưa ra giải pháp để ứng dụng digital marketing được hiệu quả hơn.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.subjectViệt Nam họcvi_VN
dc.titleỨng dụng Digital Marketing trong quảng bá du lịch tại thành phố Cần Thơvi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Appears in Collections:Khoa Khoa học Xã hội & Nhân văn

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
2.26 MBAdobe PDF
Your IP: 3.138.101.51


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.