Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/109680
Nhan đề: XÂY DỰNG HỆ THỐNG QUẢN LÝ VÀ KINH DOANH THIẾT BỊ ĐỒNG HỒ THÔNG MINH
Nhan đề khác: BUILDING A SYSTEM FOR MANAGING AND SELLING SMART WATCH DEVICES
Tác giả: Nguyễn, Thái Nghe
Nguyễn, Vương Quốc
Từ khoá: HỆ THỐNG THÔNG TIN
Năm xuất bản: 2024
Nhà xuất bản: Trường Đại Học Cần Thơ
Tóm tắt: Trong bối cảnh phát triển không ngừng của công nghệ thông minh, đặc biệt là thiết bị đeo tay như đồng hồ thông minh, việc quản lý và kinh doanh hiệu quả các sản phẩm này đóng vai trò quan trọng trong việc gia tăng khả năng cạnh tranh của doanh nghiệp. Thị trường đồng hồ thông minh ngày càng đa dạng với sự tham gia của nhiều nhà sản xuất, khiến các doanh nghiệp đối mặt với những thách thức lớn về quản lý sản phẩm, chăm sóc khách hàng, tối ưu hóa quy trình kinh doanh và đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của người tiêu dùng. Để giải quyết các vấn đề trên, luận văn này tập trung vào việc xây dựng một hệ thống quản lý và kinh doanh thiết bị đồng hồ thông minh với các chức năng tích hợp, tối ưu hóa và hướng tới trải nghiệm người dùng. Luận văn này nhằm xây dựng một hệ thống quản lý, kinh doanh thiết bị đồng hồ thông minh, tập trung vào việc tích hợp quản lý sản phẩm, khách hàng, đơn hàng, các chiến lược kinh doanh trực tuyến… Nghiên cứu áp dụng mô hình phát triển hệ thống đã kết hợp với phân tích yêu cầu từ doanh nghiệp, người dùng cuối. Các công nghệ được sử dụng bao gồm ngôn ngữ lập trình Node.js, ReactJS, cơ sở dữ liệu MySQL,…. Hệ thống được thiết kế để tối ưu hóa giao diện người dùng (UI) và trải nghiệm người dùng (UX), đồng thời đảm bảo hiệu suất và bảo mật. Hệ thống này không chỉ cung cấp giải pháp quản lý hiệu quả cho doanh nghiệp mà còn hỗ trợ xây dựng kênh kinh doanh trực tuyến linh hoạt, phù hợp với xu hướng chuyển đổi số hiện nay. Hệ thống đã được phát triển thành công với các tính năng chính: quản lý danh mục sản phẩm, theo dõi đơn hàng, chức năng phân tích doanh thu. Kết quả thử nghiệm cho thấy hệ thống giúp cải thiện 40% hiệu quả quản lý đơn hàng, tăng mức độ hài lòng khách hàng lên 85%.
Mô tả: 52 Tr
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/109680
Bộ sưu tập: Trường Công nghệ Thông tin & Truyền thông

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
3.16 MBAdobe PDF
Your IP: 3.133.153.110


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.