Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/10973
Nhan đề: Nghiên cứu động lực học xi lanh thủy lực nâng hạ cần treo búa khi ép cọc hộ lan đường ô tô
Tác giả: Nguyễn, Văn Vịnh
Nguyễn, Anh Ngọc
Từ khoá: Xi lanh thủy lực
Động lực học
Máy đóng cọc hộ lan đường ô tô
Năm xuất bản: 2019
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Cơ khí Việt Nam;Số 01+02 .- Tr.112-120
Tóm tắt: Bài báo trình bày tóm tắt các kết quả nghiên cứu động lực học của xi lanh thủy lực nâng hạ cần treo búa trong quá trình công tác trên máy đóng cọc hộ lan đường ô tô, do Việt Nam chế tạo, hiện đang được khai thác sử dụng tại các công trường thi công ở Việt Nam. Cụ thể là trường hợp dùng lực ép tĩnh của xy lanh thủy lực để ép cọc ở nền cấp phối thuần ( độ chặt K nhỏ hơn hoặc bằng 0,95). Từ đó, khảo sát, đánh giá ảnh hưởng của các thông số động lực học của xi lanh thủy lực đến quá trình làm việc của bộ công tác, làm cơ sở cho các nội dung nghiên cứu về động lực học tiếp theo, góp phần vào việc nâng cao độ chính xác trong tính toán thiết kế hệ truyền động thủy lực và nâng cao hiệu quả làm việc của máy.
Định danh: http://dspace.ctu.edu.vn:8080//jspui/handle/123456789/10973
ISSN: 0866-7056
Bộ sưu tập: Cơ khí Việt Nam

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
3.23 MBAdobe PDF
Your IP: 18.221.12.52


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.