Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/109757
Nhan đề: E-marketing trong hoạt động thư viện
Tác giả: Hoàng, Thúy Huyền
Bùi, Thanh Thủy
Từ khoá: E-marketing
Thư viện
Năm xuất bản: 2024
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Thông tin và Tư liệu;Số 05 .- Tr.13-18
Tóm tắt: Với sự phát triển của công nghệ thông tin, e-marketing đã trở thành công cụ quan trọng giúp các thư viện hiện đại hóa và tối ưu hóa hoạt động của mình. E-marketing giúp thư viện nắm bắt nhu cầu của người dùng tin, cải thiện chất lượng dịch vụ, và tăng cường tương tác thông qua các phương pháp như SEM, SEO, quảng cáo hiển thị, email marketing, và truyền thông mạng xã hội. Để đạt hiệu quả tối đa, thư viện cần triển khai chiến lược e-marketing hợp lý, liên tục đánh giá và cải thiện để đáp ứng tốt hơn nhu cầu thông tin của cộng đồng.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/109757
ISSN: 1859-2929
Bộ sưu tập: Thông tin và Tư liệu

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
2.64 MBAdobe PDF
Your IP: 3.146.107.223


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.