Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/109889
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.authorNguyễn, Phương Chi-
dc.date.accessioned2024-12-31T03:39:58Z-
dc.date.available2024-12-31T03:39:58Z-
dc.date.issued2024-
dc.identifier.issn2615-9163-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/109889-
dc.description.abstractBài viết phân tích lý thuyết xung đột dựa trên các quan điểm khác nhau của các học giả quốc tế và bàn luận việc sử dụng lý thuyết này trong nghiên cứu gia đình. Lý thuyết xung đột đóng góp vào việc hình thành các cơ sở lý luận cho phân loại xung đột, phân tích quá trình xung đột và đề xuất các nội hàm trong nghiên cứu xung đột gia đình. Bài viết phân tích, tổng hợp quan điểm của các học giả khác nhau về lý thuyết xung đột và cách thức sử dụng lý thuyết này trong phân tích xung đột gia đình cũng như xây dựng các hướng nghiên cứu tiếp theo. Cách tiếp cận xung đột trong gia đình đã giúp các nhà xã hội học nhìn nhận cuộc sống gia đình mang tính đa dạng hơn trong tương tác giữa những thành viên trong gia đình, đặc biệt là thúc đẩy cách tiếp cận “nhị nguyên” trong nghiên cứu gia đình.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Xã hội học;Số 03 .- Tr.127-138-
dc.subjectLý thuyếtvi_VN
dc.subjectKhung lý luậnvi_VN
dc.subjectXung độtvi_VN
dc.subjectGia đìnhvi_VN
dc.subjectXã hội học gia đìnhvi_VN
dc.titleLý thuyết xung đột trong nghiên cứu gia đìnhvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Bộ sưu tập: Xã hội học

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
4.22 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.3


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.