Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/109929
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorMai, Thị Cẩm Nhung-
dc.contributor.authorLê, Thanh Hùng-
dc.date.accessioned2025-01-02T07:05:24Z-
dc.date.available2025-01-02T07:05:24Z-
dc.date.issued2024-
dc.identifier.otherB2012020-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/109929-
dc.description47 Trvi_VN
dc.description.abstractDo nhu cầu chuyển đổi số ở lĩnh vực nông nghiệp đang tăng mạnh, các kênh truyền thông và các cửa hàng vật tư nông nghiệp đang đẩy mạnh chuyển đổi số với các hình thức như quảng cáo qua các trang mạng xã hội, trang web. Nên đề tài được triển khai để đáp ứng nhu cầu của các cửa hàng vật tư nông nghiệp truyền thống muốn đẩy mạnh kết nối nhằm tăng doanh số bán hàng của cửa hàng. đề tài được sử dụng kỹ thuật TF-IDF để tính toán sự tương đồng của các sản phẩm từ những dữ liệu thu thập được như sản phẩm người dùng đã xem qua, sản phẩm có trong giỏ hàng, sản phẩm đã mua. sự tương đồng được tính dựa trên tần suất xuất hiện của các từ trong tên sản phẩm và mô tả sản phẩm Sau một thời gian tìm hiểu và xây dựng hệ thống gợi ý sản phẩm dựa trên nền tảng là một trang web thương mại điện tử đã cho thấy kết quả đạt được như mong đợi, có thể gợi ý sản phẩm cho người dùng một cách thông minh, không bị cứng nhắt trong một số trường hợp. Từ khóa: Kỹ thuật trích chọn thuộc tính trong đoạn văn TF-IDF (Term Frequency – Inverse Document Frequency).vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại Học Cần Thơvi_VN
dc.subjectHỆ THỐNG THÔNG TINvi_VN
dc.titleHỆ THỐNG QUẢN LÝ CỬA HÀNG VẬT TƯ NÔNG NGHIỆPvi_VN
dc.title.alternativeAGRICULTURE STORE MANAGEMENT SYSTEMvi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Appears in Collections:Trường Công nghệ Thông tin & Truyền thông

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
2.6 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.119


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.