Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/109950
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.authorTạ, Quang Đàm-
dc.date.accessioned2025-01-02T08:20:56Z-
dc.date.available2025-01-02T08:20:56Z-
dc.date.issued2024-
dc.identifier.issn1859-0098-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/109950-
dc.description.abstractNăng lực nghiên cứu khoa học của học viên ở Học viện Chính trị là một năng lực chuyên biệt, được tạo thành bởi các thành tố như kiến thức, thái độ và kỹ năng nghiên cứu khoa học. Kết quả nghiên cứu thực tiễn cho thấy, năng lực nghiên cứu khoa học của học viên ở Học viện Chính trị đạt mức khá. Cụ thể, các năng lực thành phần được đánh giá theo thang Likert 5 mức độ có điểm trung bình lần lượt là: Kiến thức về hoạt động nghiên cứu khoa học có điểm trung bình là 3,70; thái độ trong nghiên cứu khoa học với điểm trung bình là 4,12 và kỹ năng nghiên cứu khoa học ở mức thấp nhất với điểm trung bình là 3,39. Nghiên cứu cũng đề xuất một số kiến nghị nhằm nâng cao năng lực nghiên cứu khoa học cho học viên.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Tâm lý học;Số 12 .- Tr.87-97-
dc.subjectNăng lựcvi_VN
dc.subjectNghiên cứu khoa họcvi_VN
dc.subjectHọc viênvi_VN
dc.subjectHọc viện Chính trịvi_VN
dc.titleThực trạng năng lực nghiên cứu khoa học của học viên ở Học viện Chính trị hiện nayvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Bộ sưu tập: Tâm lý học

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
4.01 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.166


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.