Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/109967
Nhan đề: Một số cách giúp tăng cường sự tham gia của người học
Tác giả: Lê, Thị Phượng
Từ khoá: Sự tham gia của sinh viên
Phát triển chuyên môn
Tăng cường sự tham gia của sinh viên
Giảng dạy tiếng Anh
Giảng viên
Năm xuất bản: 2024
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Giáo dục và Xã hội;Số 158, Kỳ 2 .- Tr.238-242
Tóm tắt: Nghiên cứu cho thấy việc thu hút sinh viên (SV) vào việc học đặc biệt quan trọng vì nó giúp tăng cường sự tập trung và khuyến khích SV theo đuổi tư duy phản biện ở mức độ cao hơn. Ngoài ra, sự tham gia của người học trong lớp học cũng thúc đẩy giảng viên (GV) sáng tạo hơn, kết hợp nhiều phương pháp giảng dạy khác nhau để thu hút sự tham gia của người học. Bài nghiên cứu nhằm mục đích điều tra các phương pháp và kỹ thuật mà GV có thể áp dụng đe tăng cường sự tham gia của sinh viên. Bằng cách đi sâu vào các kết quả nghiên cứu mới nhất, cái nhìn thực tiễn và ví dụ trong thực tế, tác giả mong muốn cung cấp cho GV cái nhìn toàn diện về các nguyên tắc và chiến lược chính để khuyến khích sự tham gia tích cực, sự tham gia và học tập trong lớp học. Từ đó GV có thể điều chỉnh các phương pháp giảng dạy để tạo ra môi trường học tập bao gồm, hỗ trợ và truyền cảm hứng cho sự tò mò, tư duy phê phán và sự phát triển học thuật.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/109967
ISSN: 1859-3917
Bộ sưu tập: Giáo dục và Xã hội

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
2.84 MBAdobe PDF
Your IP: 18.191.171.136


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.