Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/109977
Nhan đề: Hành vi bắt nạt trực tuyến qua mạng xã hội ở học sinh trung học cơ sở tại thành phố Quy Nhơn
Tác giả: Trương, Thanh Long
Trần, Thu Hương
Trần, Thu Hương
Từ khoá: Hành vi bắt nạt
Hành vi bắt nạt trực tuyến
Thủ phạm bắt nạt trực tuyến
Nạn nhân bắt nạt trực tuyến
Học sinh trung học cơ sở
Năm xuất bản: 2024
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Tâm lý học;Số 11 .- Tr.53-63
Tóm tắt: Bài viết xem xét tần suất hành vi bắt nạt trực tuyến ở học sinh trung học cơ sở trong quá trình sử dụng mạng xã hội ở hai mặt: thủ phạm bắt nạt trực tuyến và nạn nhân bắt nạt trực tuyến; đồng thời, nghiên cứu còn khám phá sự khác biệt về giới tính và khối lớp giữa tần suất bắt nạt trực tuyến ở học sinh từ hai phía thủ phạm và nạn nhân. Nghiên cứu tiến hành khảo sát 394 học sinh trung học cơ sở (48,7% nam; 51,3% nữ) tại thành phố Quy Nhơn, tỉnh Bình Định. Kết quả nghiên cứu cho thấy rằng: Học sinh trung học cơ sở thực hiện hành vi bắt nạt trực tuyến và bị người khác bắt nạt với nhiều tần suất khác nhau từ 1 đến 2 lần trong sáu tháng qua đến gần như hàng ngày và tần suất nạn nhân bắt nạt trực tuyến cao hơn so với thủ phạm bắt nạt trực tuyến; có tương quan thuận giữa tần suất bắt nạt trực tuyến từ phía thủ phạm với phía nạn nhân; tần suất thực hiện hành vi bắt nạt trực tuyến và bị bắt nạt trực tuyến ở học sinh không có sự khác nhau về giới tính nhưng có sự khác biệt theo từng khối lớp.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/109977
ISSN: 1859-0098
Bộ sưu tập: Tâm lý học

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
9.08 MBAdobe PDF
Your IP: 3.143.241.205


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.