Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/109982
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.authorVũ, Văn Quang-
dc.date.accessioned2025-01-02T14:11:13Z-
dc.date.available2025-01-02T14:11:13Z-
dc.date.issued2024-
dc.identifier.issn1859-3917-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/109982-
dc.description.abstractTrong kỷ nguyên công nghệ hiện đại, lập trình nhúng có tầm quan trọng đáng kể trong việc thúc đẩy sự tiến bộ của các hệ thống điện tử thông minh. Để giải quyết nhu cầu ngày càng tăng về hiểu biết và thành thạo trong lĩnh vực này, việc sử dụng phần mềm mô phỏng trong giảng dạy lập trình nhúng đã nổi lên như một lựa chọn được ưa chuộng rộng rãi. Bài viết này tập trung vào việc nhấn mạnh vai trò quan trọng của việc sử dụng phần mềm mô phỏng trong quá trình giáo dục lập trình nhúng, đồng thời đi sâu vào các lợi ích, thách thức và chiến lược hiệu quả liên quan để tích hợp công nghệ này vào các bối cảnh giáo dục.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Giáo dục và Xã hội;Số 158, Kỳ 2 .- Tr.253-257-
dc.subjectSử dụngvi_VN
dc.subjectPhần mềm mô phỏngvi_VN
dc.subjectGiảng dạyvi_VN
dc.subjectLập trình nhúngvi_VN
dc.titleMột số vấn đề về sử dụng phần mềm mô phỏng trong giảng dạy môn học Lập trình nhúng cho sinh viên năm thứ ba khối Kỹ thuậtvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Bộ sưu tập: Giáo dục và Xã hội

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
2.75 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.119


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.