Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này:
https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/110014
Nhan đề: | Nâng cao tính tự chủ của sinh viên trong học kỹ năng viết Tiếng Anh: Hệ chất lượng cao, Trường Đại học Thương mại |
Tác giả: | Phạm, Thùy Giang |
Từ khoá: | Kỹ năng viết tiếng Anh Nâng cao tính tự chủ Sinh viên Hệ chất lượng cao |
Năm xuất bản: | 2024 |
Tùng thư/Số báo cáo: | Tạp chí Giáo dục và Xã hội;Số 158, Kỳ 2 .- Tr.269-274 |
Tóm tắt: | Bài viết này tập trung vào việc làm rõ các khía cạnh liên quan đến tính tự chủ trong học tập và các phương pháp mà giáo viên có thể sử dụng để nâng cao tính tự chủ của học sinh trong việc học viết tiếng Anh. Một số phương pháp giảng dạy cụ thể có thể áp dụng trong và ngoài lớp học và đã được đánh giá là có ảnh hưởng tích cực đến khả năng tự học và tự đánh giá kết quả học tập của học sinh bao gồm phản hồi ngang hàng, viết nhóm và hồ sơ viết. |
Định danh: | https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/110014 |
ISSN: | 1859-3917 |
Bộ sưu tập: | Giáo dục và Xã hội |
Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin | Mô tả | Kích thước | Định dạng | |
---|---|---|---|---|
_file_ Giới hạn truy cập | 3.39 MB | Adobe PDF | ||
Your IP: 18.189.194.225 |
Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.