Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/110014
Nhan đề: Nâng cao tính tự chủ của sinh viên trong học kỹ năng viết Tiếng Anh: Hệ chất lượng cao, Trường Đại học Thương mại
Tác giả: Phạm, Thùy Giang
Từ khoá: Kỹ năng viết tiếng Anh
Nâng cao tính tự chủ
Sinh viên
Hệ chất lượng cao
Năm xuất bản: 2024
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Giáo dục và Xã hội;Số 158, Kỳ 2 .- Tr.269-274
Tóm tắt: Bài viết này tập trung vào việc làm rõ các khía cạnh liên quan đến tính tự chủ trong học tập và các phương pháp mà giáo viên có thể sử dụng để nâng cao tính tự chủ của học sinh trong việc học viết tiếng Anh. Một số phương pháp giảng dạy cụ thể có thể áp dụng trong và ngoài lớp học và đã được đánh giá là có ảnh hưởng tích cực đến khả năng tự học và tự đánh giá kết quả học tập của học sinh bao gồm phản hồi ngang hàng, viết nhóm và hồ sơ viết.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/110014
ISSN: 1859-3917
Bộ sưu tập: Giáo dục và Xã hội

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
3.39 MBAdobe PDF
Your IP: 18.189.194.225


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.