Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/110014
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorPhạm, Thùy Giang-
dc.date.accessioned2025-01-03T06:36:11Z-
dc.date.available2025-01-03T06:36:11Z-
dc.date.issued2024-
dc.identifier.issn1859-3917-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/110014-
dc.description.abstractBài viết này tập trung vào việc làm rõ các khía cạnh liên quan đến tính tự chủ trong học tập và các phương pháp mà giáo viên có thể sử dụng để nâng cao tính tự chủ của học sinh trong việc học viết tiếng Anh. Một số phương pháp giảng dạy cụ thể có thể áp dụng trong và ngoài lớp học và đã được đánh giá là có ảnh hưởng tích cực đến khả năng tự học và tự đánh giá kết quả học tập của học sinh bao gồm phản hồi ngang hàng, viết nhóm và hồ sơ viết.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Giáo dục và Xã hội;Số 158, Kỳ 2 .- Tr.269-274-
dc.subjectKỹ năng viết tiếng Anhvi_VN
dc.subjectNâng cao tính tự chủvi_VN
dc.subjectSinh viênvi_VN
dc.subjectHệ chất lượng caovi_VN
dc.titleNâng cao tính tự chủ của sinh viên trong học kỹ năng viết Tiếng Anh: Hệ chất lượng cao, Trường Đại học Thương mạivi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Giáo dục và Xã hội

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
3.39 MBAdobe PDF
Your IP: 18.118.151.211


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.