Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/110017
Nhan đề: Cải thiện độ trôi chảy trong kỹ năng nói của sinh viên năm thứ nhất không thuộc chuyên ngành tiếng Anh thông qua chiến lược sơ đồ tư duy trong lớp học IELTS
Tác giả: Đàm, Thị Hồng Nhung
Từ khoá: Lưu loát
Kỹ năng nói
Mind-mapping
Sinh viên năm nhất
Lớp học IELTS
Sinh viên không chuyên tiếng Anh
Năm xuất bản: 2024
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Giáo dục và Xã hội;Số 158, Kỳ 2 .- Tr.286-290
Tóm tắt: Lưu loát là một trong bốn tiêu chí quan trọng để đánh giá kỹ năng nói trong bài thi IELTS nói riêng và các bài kiểm tra năng lực ngoại ngữ khác nói chung. Cụ thể, sinh viên cần đạt chứng chỉ IELTS 4.5 hoặc VSTEP Level 3 để có thể hoàn thành chương trình cấp bằng Cử nhân. Nhận thấy tầm quan trọng của bài thi IELTS, tác giả đã tiến hành nghiên cứu này để kiểm chứng hiệu quả của chiến lược Mind-mapping nhằm cải thiện khả năng nói lưu loát của sinh viên không chuyên tiếng Anh trong lớp học IELTS. Nghiên cứu được tiến hành với sự tham gia của 40 sinh viên trong các lớp học IELTS tại Trường Đại học Thương mại. Tác giả đã thu thập dữ liệu từ bài kiểm tra trước và sau cũng như từ các cuộc phỏng vấn với sinh viên. Sau khi phân tích dữ liệu thu thập được, nghiên cứu cho thấy khả năng nói lưu loát của sinh viên đã được cải thiện và sinh viên cảm thấy hứng thú với việc áp dụng phương pháp này.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/110017
ISSN: 1859-3917
Bộ sưu tập: Giáo dục và Xã hội

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
3.02 MBAdobe PDF
Your IP: 18.219.119.163


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.