Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/110017
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorĐàm, Thị Hồng Nhung-
dc.date.accessioned2025-01-03T06:47:19Z-
dc.date.available2025-01-03T06:47:19Z-
dc.date.issued2024-
dc.identifier.issn1859-3917-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/110017-
dc.description.abstractLưu loát là một trong bốn tiêu chí quan trọng để đánh giá kỹ năng nói trong bài thi IELTS nói riêng và các bài kiểm tra năng lực ngoại ngữ khác nói chung. Cụ thể, sinh viên cần đạt chứng chỉ IELTS 4.5 hoặc VSTEP Level 3 để có thể hoàn thành chương trình cấp bằng Cử nhân. Nhận thấy tầm quan trọng của bài thi IELTS, tác giả đã tiến hành nghiên cứu này để kiểm chứng hiệu quả của chiến lược Mind-mapping nhằm cải thiện khả năng nói lưu loát của sinh viên không chuyên tiếng Anh trong lớp học IELTS. Nghiên cứu được tiến hành với sự tham gia của 40 sinh viên trong các lớp học IELTS tại Trường Đại học Thương mại. Tác giả đã thu thập dữ liệu từ bài kiểm tra trước và sau cũng như từ các cuộc phỏng vấn với sinh viên. Sau khi phân tích dữ liệu thu thập được, nghiên cứu cho thấy khả năng nói lưu loát của sinh viên đã được cải thiện và sinh viên cảm thấy hứng thú với việc áp dụng phương pháp này.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Giáo dục và Xã hội;Số 158, Kỳ 2 .- Tr.286-290-
dc.subjectLưu loátvi_VN
dc.subjectKỹ năng nóivi_VN
dc.subjectMind-mappingvi_VN
dc.subjectSinh viên năm nhấtvi_VN
dc.subjectLớp học IELTSvi_VN
dc.subjectSinh viên không chuyên tiếng Anhvi_VN
dc.titleCải thiện độ trôi chảy trong kỹ năng nói của sinh viên năm thứ nhất không thuộc chuyên ngành tiếng Anh thông qua chiến lược sơ đồ tư duy trong lớp học IELTSvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Giáo dục và Xã hội

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
3.02 MBAdobe PDF
Your IP: 18.217.118.156


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.