Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/110029
Title: Vai trò của đánh giá và bình luận từ người dùng trong quyết định mua hàng trực tuyến: Dưới góc nhìn marketing
Authors: Đào, Thị Mộng Phương
Keywords: Đánh giá
Bình luận
Quyết định mua hàng
Tiếp thị
Issue Date: 2024
Series/Report no.: Tạp chí Giáo dục và Xã hội;Số 158, Kỳ 2 .- Tr.356-360
Abstract: Trong thời đại kỹ thuật số, mua sắm trực tuyến đã trở thành một phần không thể thiếu trong cuộc sống hàng ngày của chúng ta. Một trong những yếu tố quan trọng nhất ảnh hưởng đến quyết định mua hàng của người tiêu dùng trực tuyến là các đánh giá và bình luận từ những người dùng trước đó. Nghiên cứu này nhằm mục đích phân tích và đánh giá tác động của các đánh giá và bình luận của người dùng đối với các quyết định mua hàng trực tuyến, cũng như xem xét các yếu tố có thể ảnh hưởng đến độ tin cậy và tác động của các đánh giá và bình luận này.
URI: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/110029
ISSN: 1859-3917
Appears in Collections:Giáo dục và Xã hội

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
2.76 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.10


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.