Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/110048
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.authorNguyễn, Thị Nụ-
dc.date.accessioned2025-01-03T08:36:27Z-
dc.date.available2025-01-03T08:36:27Z-
dc.date.issued2024-
dc.identifier.issn1859-3917-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/110048-
dc.description.abstractJean Jacques Rousseau là một triết gia và nhà giáo dục tiêu biểu của phong trào Khai sáng Pháp. Triết lý giáo dục của J.J. Rousseau được thể hiện tập trung trong tác phẩm Émile hay về giáo dục, theo đó giáo dục phải theo bản chất, bắt đầu từ con người tự nhiên với mục tiêu đào tạo ra những con người phát triển về mặt xã hội. Triết lý giáo dục của J.J. Rousseau với triết lý giáo dục tự nhiên, lấy người học làm trung tâm và phương pháp giáo dục thúc đẩy thực hành trải nghiệm có ý nghĩa to lớn và sâu sắc đối với giáo dục hiện đại, phù hợp với yêu cầu đổi mới giáo dục "lấy người học làm trung tâm" hiện nay.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Giáo dục và Xã hội;Số 159, Kỳ 1 .- Tr.4-7,18-
dc.subjectJ.J.Rousseauvi_VN
dc.subjectTriết lý giáo dụcvi_VN
dc.subjectGiáo dụcvi_VN
dc.titleTư tưởng triết học giáo dục của Jean Jacques Rousseau và triết lý giáo dục lấy người học làm trung tâm hiện nayvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Bộ sưu tập: Giáo dục và Xã hội

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
2.96 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.129


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.