Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/110069
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.advisorThái, Minh Tuấn-
dc.contributor.authorLê, Ngọc Ngân-
dc.date.accessioned2025-01-06T01:32:28Z-
dc.date.available2025-01-06T01:32:28Z-
dc.date.issued2024-
dc.identifier.otherB2014586-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/110069-
dc.description52 Trvi_VN
dc.description.abstractCửa hàng hoa tươi trực tuyến là một mô hình kinh doanh hiện đại kết hợp giữa truyền thống và công nghệ, cho phép khách hàng dễ dàng tìm kiếm, lựa chọn và mua hoa tươi qua các nền tảng trực tuyến mà không cần phải đến cửa hàng. Đây là một mô hình đáng triển khai, mô hình này cung cấp dịch vụ thuận tiện, nhanh chóng, đa dạng các kiểu hoa nhằm đáp ứng các nhu cầu khách hàng không có nhiều thời gian mà cũng có thể gửi hoa cho những người thân yêu trong cuộc sống vào các dịp lễ, kỷ niệm, đám cưới, đám tang,… Với sự phát triển của thương mại điện tử và logistics, cửa hàng hoa tươi có khả năng mở rộng dịch vụ giao hàng nhanh, thường trong vòng 60 đến 120 phút tại các khu vực nội thành, đồng thời đảm bảo chất lượng hoa tươi lâu và đa dạng trong thiết kế. Sự khác biệt cửa cửa hàng hoa tươi trực tuyến còn nằm ở khả năng chăm sóc khách hàng 24/7, mang lại cho trải nghiệm mua sắm trực tuyến thân thiện và kiệp thời giải quyết vấn đề cho khách hàng.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại Học Cần Thơvi_VN
dc.subjectCÔNG NGHỆ THÔNG TINvi_VN
dc.titleWEBSITE CỬA HÀNG KINH DOANH HOA TƯƠIvi_VN
dc.title.alternativeONLINE FLOWER STOREvi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Bộ sưu tập: Trường Công nghệ Thông tin & Truyền thông

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
3.08 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.3


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.