Please use this identifier to cite or link to this item:
https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/110104
Title: | Điểm mạnh và điểm yếu của phương pháp dạy học vi mô trong đào tạo sinh viên ngành Sư phạm |
Authors: | Nguyễn, Thị Hiền |
Keywords: | Dạy học vi mô Đào tạo sinh viên ngành sư phạm Kỹ năng sư phạm |
Issue Date: | 2024 |
Series/Report no.: | Tạp chí Giáo dục và Xã hội;Số 158, Kỳ 2 .- Tr.44-48 |
Abstract: | Phương pháp dạy học vi mô (PPDHVM) được xem là phương pháp hữu ích để chuẩn bị cho sinh viên (SV) sư phạm những kỹ năng cần thiết và sự tự tin trước khi bước vào môi trường giảng dạy chuyên nghiệp, đã nhận được sự ủng hộ mạnh mẽ từ các nhà giáo dục kể từ khi xuất hiện vào những năm 1960. Nó cung cấp cho SV một môi trường mô phỏng, an toàn để áp dụng lý thuyết vào thực hành bằng cách dạy các bạn cùng lớp, đồng thời khuyến khích họ suy ngẫm về những trải nghiệm của mình. Tuy nhiên, bên cạnh những lợi ích cụ thể mà phương pháp này mang lại trong việc đào tạo các kỹ năng sư phạm, cũng có một số nhược điểm đã được nêu ra khi nó được sử dụng rộng rãi trong đào tạo giáo viên ở nhiều bối cảnh khác nhau, bao gồm cả Việt Nam. |
URI: | https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/110104 |
ISSN: | 1859-3917 |
Appears in Collections: | Giáo dục và Xã hội |
Files in This Item:
File | Description | Size | Format | |
---|---|---|---|---|
_file_ Restricted Access | 3.02 MB | Adobe PDF | ||
Your IP: 18.116.10.48 |
Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.