Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này:
https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/110104
Nhan đề: | Điểm mạnh và điểm yếu của phương pháp dạy học vi mô trong đào tạo sinh viên ngành Sư phạm |
Tác giả: | Nguyễn, Thị Hiền |
Từ khoá: | Dạy học vi mô Đào tạo sinh viên ngành sư phạm Kỹ năng sư phạm |
Năm xuất bản: | 2024 |
Tùng thư/Số báo cáo: | Tạp chí Giáo dục và Xã hội;Số 158, Kỳ 2 .- Tr.44-48 |
Tóm tắt: | Phương pháp dạy học vi mô (PPDHVM) được xem là phương pháp hữu ích để chuẩn bị cho sinh viên (SV) sư phạm những kỹ năng cần thiết và sự tự tin trước khi bước vào môi trường giảng dạy chuyên nghiệp, đã nhận được sự ủng hộ mạnh mẽ từ các nhà giáo dục kể từ khi xuất hiện vào những năm 1960. Nó cung cấp cho SV một môi trường mô phỏng, an toàn để áp dụng lý thuyết vào thực hành bằng cách dạy các bạn cùng lớp, đồng thời khuyến khích họ suy ngẫm về những trải nghiệm của mình. Tuy nhiên, bên cạnh những lợi ích cụ thể mà phương pháp này mang lại trong việc đào tạo các kỹ năng sư phạm, cũng có một số nhược điểm đã được nêu ra khi nó được sử dụng rộng rãi trong đào tạo giáo viên ở nhiều bối cảnh khác nhau, bao gồm cả Việt Nam. |
Định danh: | https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/110104 |
ISSN: | 1859-3917 |
Bộ sưu tập: | Giáo dục và Xã hội |
Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin | Mô tả | Kích thước | Định dạng | |
---|---|---|---|---|
_file_ Giới hạn truy cập | 3.02 MB | Adobe PDF | ||
Your IP: 3.143.239.63 |
Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.