Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/110104
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorNguyễn, Thị Hiền-
dc.date.accessioned2025-01-07T02:19:10Z-
dc.date.available2025-01-07T02:19:10Z-
dc.date.issued2024-
dc.identifier.issn1859-3917-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/110104-
dc.description.abstractPhương pháp dạy học vi mô (PPDHVM) được xem là phương pháp hữu ích để chuẩn bị cho sinh viên (SV) sư phạm những kỹ năng cần thiết và sự tự tin trước khi bước vào môi trường giảng dạy chuyên nghiệp, đã nhận được sự ủng hộ mạnh mẽ từ các nhà giáo dục kể từ khi xuất hiện vào những năm 1960. Nó cung cấp cho SV một môi trường mô phỏng, an toàn để áp dụng lý thuyết vào thực hành bằng cách dạy các bạn cùng lớp, đồng thời khuyến khích họ suy ngẫm về những trải nghiệm của mình. Tuy nhiên, bên cạnh những lợi ích cụ thể mà phương pháp này mang lại trong việc đào tạo các kỹ năng sư phạm, cũng có một số nhược điểm đã được nêu ra khi nó được sử dụng rộng rãi trong đào tạo giáo viên ở nhiều bối cảnh khác nhau, bao gồm cả Việt Nam.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Giáo dục và Xã hội;Số 158, Kỳ 2 .- Tr.44-48-
dc.subjectDạy học vi môvi_VN
dc.subjectĐào tạo sinh viên ngành sư phạmvi_VN
dc.subjectKỹ năng sư phạmvi_VN
dc.titleĐiểm mạnh và điểm yếu của phương pháp dạy học vi mô trong đào tạo sinh viên ngành Sư phạmvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Giáo dục và Xã hội

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
3.02 MBAdobe PDF
Your IP: 3.133.153.232


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.