Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này:
https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/110105
Nhan đề: | Vận dụng video hoạt hình về lịch sử Toán học trong dạy học môn Toán nhằm hình thành năng lực giải quyết vấn đề và sáng tạo cho học sinh lớp 4 |
Tác giả: | Vũ, Đình Chinh Nguyễn, Thúy Hồng Nguyễn, Hồng Duyên |
Từ khoá: | Video hoạt hình Lịch sử Toán học Dạy và học Toán Giải quyết vấn đề và sáng tạo Toán học Học sinh lớp 4 |
Năm xuất bản: | 2024 |
Tùng thư/Số báo cáo: | Tạp chí Giáo dục và Xã hội;Số 159, Kỳ 1 .- Tr.49-54 |
Tóm tắt: | Hiện nay, việc ứng dụng công nghệ thông tin vào giảng dạy các môn học nói chung và Toán nói riêng đang phát triển mạnh mẽ. Hưởng ứng Chương trình giáo dục phổ thông năm 2018, cần sử dụng video hoạt hình trong dạy học Toán như một công cụ dạy học nhằm nâng cao năng lực phát triển phẩm chất của người học. Do đó, việc sử dụng video hoạt hình về lịch sử Toán học trong dạy học giúp học sinh tiếp thu kiến thức một cách sinh động, trực quan, tạo động lực học tập, tăng sức hấp dẫn để học sinh học tập hiệu quả hơn. |
Định danh: | https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/110105 |
ISSN: | 1859-3917 |
Bộ sưu tập: | Giáo dục và Xã hội |
Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin | Mô tả | Kích thước | Định dạng | |
---|---|---|---|---|
_file_ Giới hạn truy cập | 3.5 MB | Adobe PDF | ||
Your IP: 3.145.112.53 |
Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.