Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/110105
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.authorVũ, Đình Chinh-
dc.contributor.authorNguyễn, Thúy Hồng-
dc.contributor.authorNguyễn, Hồng Duyên-
dc.date.accessioned2025-01-07T02:21:19Z-
dc.date.available2025-01-07T02:21:19Z-
dc.date.issued2024-
dc.identifier.issn1859-3917-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/110105-
dc.description.abstractHiện nay, việc ứng dụng công nghệ thông tin vào giảng dạy các môn học nói chung và Toán nói riêng đang phát triển mạnh mẽ. Hưởng ứng Chương trình giáo dục phổ thông năm 2018, cần sử dụng video hoạt hình trong dạy học Toán như một công cụ dạy học nhằm nâng cao năng lực phát triển phẩm chất của người học. Do đó, việc sử dụng video hoạt hình về lịch sử Toán học trong dạy học giúp học sinh tiếp thu kiến ​​thức một cách sinh động, trực quan, tạo động lực học tập, tăng sức hấp dẫn để học sinh học tập hiệu quả hơn.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Giáo dục và Xã hội;Số 159, Kỳ 1 .- Tr.49-54-
dc.subjectVideo hoạt hìnhvi_VN
dc.subjectLịch sử Toán họcvi_VN
dc.subjectDạy và học Toánvi_VN
dc.subjectGiải quyết vấn đề và sáng tạovi_VN
dc.subjectToán họcvi_VN
dc.subjectHọc sinh lớp 4vi_VN
dc.titleVận dụng video hoạt hình về lịch sử Toán học trong dạy học môn Toán nhằm hình thành năng lực giải quyết vấn đề và sáng tạo cho học sinh lớp 4vi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Bộ sưu tập: Giáo dục và Xã hội

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
3.5 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.119


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.