Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/110106
Nhan đề: Thực trạng tổ chức hoạt động trải nghiệm trong dạy học môn Công nghệ ở các trường trung học cơ sở quận Tân Phú, Thành phố Hồ Chí Minh
Tác giả: Phạm, Thị Minh Nguyệt
Lê, Duy Nhã
Từ khoá: Hoạt động trải nghiệm
Dạy học
Môn Công nghệ
Trường trung học cơ sở
Năm xuất bản: 2024
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Giáo dục và Xã hội;Số 159, Kỳ 1 .- Tr.55-59
Tóm tắt: Bài viết trình bày kết quả nghiên cứu về thực trạng triển khai hoạt động trải nghiệm trong dạy học môn Công nghệ ở trường trung học cơ sở (THCS) tại Quận Tân Phú, Thành phố Hồ Chí Minh. Kết quả này cho thấy vẫn còn nhiều hạn chế mà cán bộ quản lý, giáo viên dạy môn Công nghệ ở trường THCS trên địa bàn này cần phải cải thiện, đặc biệt là về hình thức và phương pháp triển khai hoạt động trải nghiệm trong quá trình dạy học.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/110106
ISSN: 1859-3917
Bộ sưu tập: Giáo dục và Xã hội

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
2.59 MBAdobe PDF
Your IP: 3.135.218.109


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.