Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/110106
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorPhạm, Thị Minh Nguyệt-
dc.contributor.authorLê, Duy Nhã-
dc.date.accessioned2025-01-07T02:24:09Z-
dc.date.available2025-01-07T02:24:09Z-
dc.date.issued2024-
dc.identifier.issn1859-3917-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/110106-
dc.description.abstractBài viết trình bày kết quả nghiên cứu về thực trạng triển khai hoạt động trải nghiệm trong dạy học môn Công nghệ ở trường trung học cơ sở (THCS) tại Quận Tân Phú, Thành phố Hồ Chí Minh. Kết quả này cho thấy vẫn còn nhiều hạn chế mà cán bộ quản lý, giáo viên dạy môn Công nghệ ở trường THCS trên địa bàn này cần phải cải thiện, đặc biệt là về hình thức và phương pháp triển khai hoạt động trải nghiệm trong quá trình dạy học.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Giáo dục và Xã hội;Số 159, Kỳ 1 .- Tr.55-59-
dc.subjectHoạt động trải nghiệmvi_VN
dc.subjectDạy họcvi_VN
dc.subjectMôn Công nghệvi_VN
dc.subjectTrường trung học cơ sởvi_VN
dc.titleThực trạng tổ chức hoạt động trải nghiệm trong dạy học môn Công nghệ ở các trường trung học cơ sở quận Tân Phú, Thành phố Hồ Chí Minhvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Giáo dục và Xã hội

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
2.59 MBAdobe PDF
Your IP: 52.15.179.198


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.