Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này:
https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/110107
Nhan đề: | Biện pháp phát triển tư duy sáng tạo cho học sinh thông qua hoạt động giải bài tập Hình học lớp 3 |
Tác giả: | Nguyễn, Kinh Danh Trần, Minh Tâm |
Từ khoá: | Phương pháp giảng dạy Tư duy sáng tạo Hình học |
Năm xuất bản: | 2024 |
Tùng thư/Số báo cáo: | Tạp chí Giáo dục và Xã hội;Số 159, Kỳ 1 .- Tr.60-63 |
Tóm tắt: | Toán là môn học có liên quan mật thiết đến cuộc sống vì có nhiều ứng dụng thực tế. Trong đó, toán được coi là công cụ phát triển tư duy cho học sinh. Việc rèn luyện tư duy sáng tạo được chú trọng, vì tư duy sáng tạo giúp trẻ em nắm vững kiến thức, chủ động tìm tòi cái mới, thích ứng nhanh với sự phát triển của đất nước. Bài viết đề cập đến các biện pháp phát triển tư duy sáng tạo cho học sinh thông qua giải bài tập Hình học lớp 3. |
Định danh: | https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/110107 |
ISSN: | 1859-3917 |
Bộ sưu tập: | Giáo dục và Xã hội |
Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin | Mô tả | Kích thước | Định dạng | |
---|---|---|---|---|
_file_ Giới hạn truy cập | 2.28 MB | Adobe PDF | ||
Your IP: 18.226.187.60 |
Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.