Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/110107
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorNguyễn, Kinh Danh-
dc.contributor.authorTrần, Minh Tâm-
dc.date.accessioned2025-01-07T02:26:55Z-
dc.date.available2025-01-07T02:26:55Z-
dc.date.issued2024-
dc.identifier.issn1859-3917-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/110107-
dc.description.abstractToán là môn học có liên quan mật thiết đến cuộc sống vì có nhiều ứng dụng thực tế. Trong đó, toán được coi là công cụ phát triển tư duy cho học sinh. Việc rèn luyện tư duy sáng tạo được chú trọng, vì tư duy sáng tạo giúp trẻ em nắm vững kiến ​​thức, chủ động tìm tòi cái mới, thích ứng nhanh với sự phát triển của đất nước. Bài viết đề cập đến các biện pháp phát triển tư duy sáng tạo cho học sinh thông qua giải bài tập Hình học lớp 3.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Giáo dục và Xã hội;Số 159, Kỳ 1 .- Tr.60-63-
dc.subjectPhương pháp giảng dạyvi_VN
dc.subjectTư duy sáng tạovi_VN
dc.subjectHình họcvi_VN
dc.titleBiện pháp phát triển tư duy sáng tạo cho học sinh thông qua hoạt động giải bài tập Hình học lớp 3vi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Giáo dục và Xã hội

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
2.28 MBAdobe PDF
Your IP: 3.145.78.12


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.