Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/110107
Title: Biện pháp phát triển tư duy sáng tạo cho học sinh thông qua hoạt động giải bài tập Hình học lớp 3
Authors: Nguyễn, Kinh Danh
Trần, Minh Tâm
Keywords: Phương pháp giảng dạy
Tư duy sáng tạo
Hình học
Issue Date: 2024
Series/Report no.: Tạp chí Giáo dục và Xã hội;Số 159, Kỳ 1 .- Tr.60-63
Abstract: Toán là môn học có liên quan mật thiết đến cuộc sống vì có nhiều ứng dụng thực tế. Trong đó, toán được coi là công cụ phát triển tư duy cho học sinh. Việc rèn luyện tư duy sáng tạo được chú trọng, vì tư duy sáng tạo giúp trẻ em nắm vững kiến ​​thức, chủ động tìm tòi cái mới, thích ứng nhanh với sự phát triển của đất nước. Bài viết đề cập đến các biện pháp phát triển tư duy sáng tạo cho học sinh thông qua giải bài tập Hình học lớp 3.
URI: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/110107
ISSN: 1859-3917
Appears in Collections:Giáo dục và Xã hội

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
2.28 MBAdobe PDF
Your IP: 18.222.182.195


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.