Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/110108
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorPhan, Hồng Khanh-
dc.contributor.authorLê, Minh Cường-
dc.date.accessioned2025-01-07T02:31:11Z-
dc.date.available2025-01-07T02:31:11Z-
dc.date.issued2024-
dc.identifier.issn1859-3917-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/110108-
dc.description.abstractTrong bài viết này, tác giả phân tích các vấn đề liên quan đến năng lực giảng dạy và tư duy thuật toán. Từ đó, đề xuất một số biện pháp bồi dưỡng năng lực giảng dạy về chủ đề Khoảng cách trong không gian thông qua tư duy thuật toán cho sinh viên (SV) chuyên ngành Sư phạm Toán, góp phần thực hiện mục tiêu giáo dục phổ thông.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Giáo dục và Xã hội;Số 159, Kỳ 1 .- Tr.64-68-
dc.subjectNăng lựcvi_VN
dc.subjectNăng lực dạy họcvi_VN
dc.subjectTư duy thuật toánvi_VN
dc.titleBồi dưỡng năng lực dạy học chủ đề khoảng cách trong không gian cho sinh viên ngành Sư phạm Toán học thông qua tư duy thuật toánvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Giáo dục và Xã hội

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.86 MBAdobe PDF
Your IP: 18.118.1.100


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.