Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/110109
Nhan đề: Thiết kế hoạt động hình thành biểu tượng thời gian cho trẻ mẫu giáo theo quan điểm lấy trẻ làm trung tâm
Tác giả: Trần, Thị Tâm Minh
Hồ, Như Quỳnh
Từ khoá: Thiết kế hoạt động
Trẻ mẫu giáo
Quan điểm lấy trẻ làm trung tâm
Hình thành biểu tượng thời gian
Năm xuất bản: 2024
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Giáo dục và Xã hội;Số 159, Kỳ 1 .- Tr.69-73
Tóm tắt: Giáo dục từ trẻ mẫu giáo và chuẩn bị cho việc học có ý nghĩa rất quan trọng vì nó tạo điều kiện cho việc tiếp thu kiến thức và kỹ năng hiệu quả hơn, đồng thời cũng nuôi dưỡng tình yêu học tập ở trẻ mẫu giáo, khi chúng nhận thức được ý nghĩa của những gì chúng đang học và khả năng áp dụng vào cuộc sống, mang lại lợi ích cho cả bản thân chúng và những người xung quanh. Bài viết trình bày một số gợi ý vận dụng quan điểm “lấy trẻ làm trung tâm” trong thiết kế hoạt động thành biểu tượng thời gian (BTTG) cho trẻ mẫu giáo.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/110109
ISSN: 1859-3917
Bộ sưu tập: Giáo dục và Xã hội

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
2.89 MBAdobe PDF
Your IP: 18.189.13.48


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.