Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này:
https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/110109
Nhan đề: | Thiết kế hoạt động hình thành biểu tượng thời gian cho trẻ mẫu giáo theo quan điểm lấy trẻ làm trung tâm |
Tác giả: | Trần, Thị Tâm Minh Hồ, Như Quỳnh |
Từ khoá: | Thiết kế hoạt động Trẻ mẫu giáo Quan điểm lấy trẻ làm trung tâm Hình thành biểu tượng thời gian |
Năm xuất bản: | 2024 |
Tùng thư/Số báo cáo: | Tạp chí Giáo dục và Xã hội;Số 159, Kỳ 1 .- Tr.69-73 |
Tóm tắt: | Giáo dục từ trẻ mẫu giáo và chuẩn bị cho việc học có ý nghĩa rất quan trọng vì nó tạo điều kiện cho việc tiếp thu kiến thức và kỹ năng hiệu quả hơn, đồng thời cũng nuôi dưỡng tình yêu học tập ở trẻ mẫu giáo, khi chúng nhận thức được ý nghĩa của những gì chúng đang học và khả năng áp dụng vào cuộc sống, mang lại lợi ích cho cả bản thân chúng và những người xung quanh. Bài viết trình bày một số gợi ý vận dụng quan điểm “lấy trẻ làm trung tâm” trong thiết kế hoạt động thành biểu tượng thời gian (BTTG) cho trẻ mẫu giáo. |
Định danh: | https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/110109 |
ISSN: | 1859-3917 |
Bộ sưu tập: | Giáo dục và Xã hội |
Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin | Mô tả | Kích thước | Định dạng | |
---|---|---|---|---|
_file_ Giới hạn truy cập | 2.89 MB | Adobe PDF | ||
Your IP: 18.217.244.16 |
Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.