Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/110109
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.authorTrần, Thị Tâm Minh-
dc.contributor.authorHồ, Như Quỳnh-
dc.date.accessioned2025-01-07T02:37:35Z-
dc.date.available2025-01-07T02:37:35Z-
dc.date.issued2024-
dc.identifier.issn1859-3917-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/110109-
dc.description.abstractGiáo dục từ trẻ mẫu giáo và chuẩn bị cho việc học có ý nghĩa rất quan trọng vì nó tạo điều kiện cho việc tiếp thu kiến thức và kỹ năng hiệu quả hơn, đồng thời cũng nuôi dưỡng tình yêu học tập ở trẻ mẫu giáo, khi chúng nhận thức được ý nghĩa của những gì chúng đang học và khả năng áp dụng vào cuộc sống, mang lại lợi ích cho cả bản thân chúng và những người xung quanh. Bài viết trình bày một số gợi ý vận dụng quan điểm “lấy trẻ làm trung tâm” trong thiết kế hoạt động thành biểu tượng thời gian (BTTG) cho trẻ mẫu giáo.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Giáo dục và Xã hội;Số 159, Kỳ 1 .- Tr.69-73-
dc.subjectThiết kế hoạt độngvi_VN
dc.subjectTrẻ mẫu giáovi_VN
dc.subjectQuan điểm lấy trẻ làm trung tâmvi_VN
dc.subjectHình thành biểu tượng thời gianvi_VN
dc.titleThiết kế hoạt động hình thành biểu tượng thời gian cho trẻ mẫu giáo theo quan điểm lấy trẻ làm trung tâmvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Bộ sưu tập: Giáo dục và Xã hội

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
2.89 MBAdobe PDF
Your IP: 18.117.249.181


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.