Please use this identifier to cite or link to this item:
https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/110109
Full metadata record
DC Field | Value | Language |
---|---|---|
dc.contributor.author | Trần, Thị Tâm Minh | - |
dc.contributor.author | Hồ, Như Quỳnh | - |
dc.date.accessioned | 2025-01-07T02:37:35Z | - |
dc.date.available | 2025-01-07T02:37:35Z | - |
dc.date.issued | 2024 | - |
dc.identifier.issn | 1859-3917 | - |
dc.identifier.uri | https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/110109 | - |
dc.description.abstract | Giáo dục từ trẻ mẫu giáo và chuẩn bị cho việc học có ý nghĩa rất quan trọng vì nó tạo điều kiện cho việc tiếp thu kiến thức và kỹ năng hiệu quả hơn, đồng thời cũng nuôi dưỡng tình yêu học tập ở trẻ mẫu giáo, khi chúng nhận thức được ý nghĩa của những gì chúng đang học và khả năng áp dụng vào cuộc sống, mang lại lợi ích cho cả bản thân chúng và những người xung quanh. Bài viết trình bày một số gợi ý vận dụng quan điểm “lấy trẻ làm trung tâm” trong thiết kế hoạt động thành biểu tượng thời gian (BTTG) cho trẻ mẫu giáo. | vi_VN |
dc.language.iso | vi | vi_VN |
dc.relation.ispartofseries | Tạp chí Giáo dục và Xã hội;Số 159, Kỳ 1 .- Tr.69-73 | - |
dc.subject | Thiết kế hoạt động | vi_VN |
dc.subject | Trẻ mẫu giáo | vi_VN |
dc.subject | Quan điểm lấy trẻ làm trung tâm | vi_VN |
dc.subject | Hình thành biểu tượng thời gian | vi_VN |
dc.title | Thiết kế hoạt động hình thành biểu tượng thời gian cho trẻ mẫu giáo theo quan điểm lấy trẻ làm trung tâm | vi_VN |
dc.type | Article | vi_VN |
Appears in Collections: | Giáo dục và Xã hội |
Files in This Item:
File | Description | Size | Format | |
---|---|---|---|---|
_file_ Restricted Access | 2.89 MB | Adobe PDF | ||
Your IP: 216.73.216.119 |
Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.