Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này:
https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/110112
Nhan đề: | Một số biện pháp sử dụng múa rối nhầm giáo dục cảm xúc cho trẻ mẫu giáo 5-6 tuổi |
Tác giả: | Nguyễn, Thị Diệu Hà |
Từ khoá: | Múa rối Biện pháp Cảm xúc Giáo dục cảm xúc Trẻ mầm non |
Năm xuất bản: | 2024 |
Tùng thư/Số báo cáo: | Tạp chí Giáo dục và Xã hội;Số 159, Kỳ 1 .- Tr.83-87 |
Tóm tắt: | Sử dụng múa rối ở trường mầm non có vai trò quan trọng trong sự phát triển toàn diện của trẻ, đặc biệt là sự phát triển các kỹ năng cảm xúc. Bài viết tập trung trình bày 3 phương pháp sử dụng múa rối để giáo dục cảm xúc cho trẻ mầm non 5-6 tuổi. Mỗi biện pháp được trình bày cụ thể về mục đích, ý nghĩa, nội dung, phương pháp thực hiện và điều kiện thực hiện đối với giáo viên mầm non. |
Định danh: | https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/110112 |
ISSN: | 1859-3917 |
Bộ sưu tập: | Giáo dục và Xã hội |
Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin | Mô tả | Kích thước | Định dạng | |
---|---|---|---|---|
_file_ Giới hạn truy cập | 2.9 MB | Adobe PDF | ||
Your IP: 216.73.216.119 |
Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.