Please use this identifier to cite or link to this item:
https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/110112
Title: | Một số biện pháp sử dụng múa rối nhầm giáo dục cảm xúc cho trẻ mẫu giáo 5-6 tuổi |
Authors: | Nguyễn, Thị Diệu Hà |
Keywords: | Múa rối Biện pháp Cảm xúc Giáo dục cảm xúc Trẻ mầm non |
Issue Date: | 2024 |
Series/Report no.: | Tạp chí Giáo dục và Xã hội;Số 159, Kỳ 1 .- Tr.83-87 |
Abstract: | Sử dụng múa rối ở trường mầm non có vai trò quan trọng trong sự phát triển toàn diện của trẻ, đặc biệt là sự phát triển các kỹ năng cảm xúc. Bài viết tập trung trình bày 3 phương pháp sử dụng múa rối để giáo dục cảm xúc cho trẻ mầm non 5-6 tuổi. Mỗi biện pháp được trình bày cụ thể về mục đích, ý nghĩa, nội dung, phương pháp thực hiện và điều kiện thực hiện đối với giáo viên mầm non. |
URI: | https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/110112 |
ISSN: | 1859-3917 |
Appears in Collections: | Giáo dục và Xã hội |
Files in This Item:
File | Description | Size | Format | |
---|---|---|---|---|
_file_ Restricted Access | 2.9 MB | Adobe PDF | ||
Your IP: 216.73.216.119 |
Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.