Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/110112
Nhan đề: Một số biện pháp sử dụng múa rối nhầm giáo dục cảm xúc cho trẻ mẫu giáo 5-6 tuổi
Tác giả: Nguyễn, Thị Diệu Hà
Từ khoá: Múa rối
Biện pháp
Cảm xúc
Giáo dục cảm xúc
Trẻ mầm non
Năm xuất bản: 2024
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Giáo dục và Xã hội;Số 159, Kỳ 1 .- Tr.83-87
Tóm tắt: Sử dụng múa rối ở trường mầm non có vai trò quan trọng trong sự phát triển toàn diện của trẻ, đặc biệt là sự phát triển các kỹ năng cảm xúc. Bài viết tập trung trình bày 3 phương pháp sử dụng múa rối để giáo dục cảm xúc cho trẻ mầm non 5-6 tuổi. Mỗi biện pháp được trình bày cụ thể về mục đích, ý nghĩa, nội dung, phương pháp thực hiện và điều kiện thực hiện đối với giáo viên mầm non.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/110112
ISSN: 1859-3917
Bộ sưu tập: Giáo dục và Xã hội

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
2.9 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.119


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.