Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/110112
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorNguyễn, Thị Diệu Hà-
dc.date.accessioned2025-01-07T02:43:24Z-
dc.date.available2025-01-07T02:43:24Z-
dc.date.issued2024-
dc.identifier.issn1859-3917-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/110112-
dc.description.abstractSử dụng múa rối ở trường mầm non có vai trò quan trọng trong sự phát triển toàn diện của trẻ, đặc biệt là sự phát triển các kỹ năng cảm xúc. Bài viết tập trung trình bày 3 phương pháp sử dụng múa rối để giáo dục cảm xúc cho trẻ mầm non 5-6 tuổi. Mỗi biện pháp được trình bày cụ thể về mục đích, ý nghĩa, nội dung, phương pháp thực hiện và điều kiện thực hiện đối với giáo viên mầm non.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Giáo dục và Xã hội;Số 159, Kỳ 1 .- Tr.83-87-
dc.subjectMúa rốivi_VN
dc.subjectBiện phápvi_VN
dc.subjectCảm xúcvi_VN
dc.subjectGiáo dục cảm xúcvi_VN
dc.subjectTrẻ mầm nonvi_VN
dc.titleMột số biện pháp sử dụng múa rối nhầm giáo dục cảm xúc cho trẻ mẫu giáo 5-6 tuổivi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Giáo dục và Xã hội

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
2.9 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.119


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.