Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/110116
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.authorPhạm, Thị Tuấn-
dc.date.accessioned2025-01-07T02:52:08Z-
dc.date.available2025-01-07T02:52:08Z-
dc.date.issued2024-
dc.identifier.issn1859-3917-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/110116-
dc.description.abstractDưới tác động của những tiến bộ công nghệ và những thay đổi trong nhu cầu xã hội, việc dạy và học ngoại ngữ ngày càng trở nên năng động và không ngừng phát triển. Với sự ra đời của cuộc cách mạng Công nghiệp lần thứ 4, trí tuệ nhân tạo hay còn gọi là AI đã trở thành một công cụ thiết thực và hiệu quả trong giáo dục nói chung cũng như trong việc dạy và học ngoại ngữ nói riêng. Bài viết này trình bày kết quả nghiên cứu thực nghiệm về việc sử dụng các công nghệ AI hiện đại trong các lớp học tiếng Anh trực tuyến tại Trường Đại học Thương mại, qua đó khẳng định vai trò của chúng trong việc cá nhân hóa việc học tiếng Anh cũng như nâng cao hiệu quả học ngôn ngữ này.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Giáo dục và Xã hội;Số 159, Kỳ 1 .- Tr.101-105-
dc.subjectCông cụ AIvi_VN
dc.subjectCá nhân hóa học tậpvi_VN
dc.subjectLớp học tiếng Anh trực tuyếnvi_VN
dc.subjectTrường Đại học Thương mạivi_VN
dc.titleCá nhân hóa học tập Tiếng Anh bằng công cụ Al: Nghiên cứu lớp Tiếng Anh trực tuyến tại Trường Đại học Thương mạivi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Bộ sưu tập: Giáo dục và Xã hội

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
2.79 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.119


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.