Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/110125
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorVũ, Thị Lương-
dc.contributor.authorTrịnh, Thị Chuyên-
dc.date.accessioned2025-01-07T03:09:58Z-
dc.date.available2025-01-07T03:09:58Z-
dc.date.issued2024-
dc.identifier.issn1859-3917-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/110125-
dc.description.abstractThảo luận nhóm là phương pháp giảng dạy tích cực, kích thích tư duy, sáng tạo của người học. Tuy nhiên, việc áp dụng của giảng viên vẫn còn nhiều hạn chế. Bài viết này nghiên cứu thực trạng áp dụng phương pháp thảo luận nhóm trong giảng dạy các học phần tiếng Anh hiện nay, từ đó đưa ra một số giải pháp nhằm nâng cao chất lượng các học phần tiếng Anh nói riêng và chất lượng đào tạo của Trường Đại học Sao Đỏ nói chung.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Giáo dục và Xã hội;Số 159, Kỳ 1 .- Tr.136-140-
dc.subjectPhương pháp thảo luận nhómvi_VN
dc.subjectTiếng Anhvi_VN
dc.subjectGiảng dạy tiếng Anhvi_VN
dc.subjectSinh viênvi_VN
dc.subjectTrường Đại học Sao Đỏvi_VN
dc.titleÁp dụng phương pháp thảo luận nhóm trong giảng dạy Tiếng Anh cho sinh viên Trường Đại học Sao Đỏvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Giáo dục và Xã hội

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
2.93 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.119


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.